Custom Search

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2552

Job : อาชีพ ต่างๆ ในเกมส์ Sealonline

 

GMO080908B1 

อาชีพในเกมส์ sealonline นั้นมีหลากหลายอาชีพมากคับ ยิ่งเมื่อก่อน มีแค่ Class เดียวแต่ในปัจจุบันมีเพิ่มเข้าอีก Class จึงทำให้เกมส์นั้นดูมีสีสันขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง เราจะมาดูความสามารถของแต่ล่ะอาชีพกันคับ ว่าอาชีพไหนเก่งไปทางด้านไหนส่วน วิธีเก็บเลเวลและสถานที่เก็บเลเวล จะลงให้อีกทีนะคับ

เริ่มจาก Class แรกนะคับ

clip_image001

1. Beginner

เป็นอาชีพเริ่มแรกเลยคับ และยังเป็นอาชีพที่ต้องเรียนสกิลพื้นฐานต่างๆ อาธิ สกิลตกปลา นอนหลับ เป็นต้น ซึ่งจะเปลี่ยนอาชีพได้ก็ต่อเมื่อมีเลเวล 10 แล้ว ก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพต่างๆได้ เช่น Warrior , Knight , Mage , Cleric , Craftman ,Clown

clip_image001

2. Warrior เป็นอาชีพที่ใช้ดาบใหญ่ โจมตีได้แรงสุดๆ แถมยังมี Combo สวยและยาวมากกว่าอาชีพอื่น ซึ่งแต่ล่ะ Combo ยังทวีคูณความแรงเพิ่มเข้าไปอีก สกิลส่วนมากนั้นจะเน้นไปทางด้านเพิ่มความแรง แต่พลังป้องกันก็ไม่ด้อยไปกว่าอาชีพอื่น สถานที่เปลี่ยนอาชีพนั้นจะอยู่ที่เมือง Laim

 

clip_image001[7]

3.Knight อัศวินผู้ถือโล่ ผู้พิทักษ์ที่สวมชุดเกราะหนา Knight นั้นมีชื่อเสียงทางด้าน ความอึด และถึก ส่วนมากจะเป็นแนวหน้าของteam คอยยืนยันรับ Damage แทนสมาชิกใน team สกิลส่วนมากก็โจมตีได้รุนแรงมีทั้ง โจมตีเดี่ยว และโจมตีหมู่ ส่วนสถานที่เปลี่ยนอาชีพนั้นอยู่ที่เมือง Elim

clip_image001[9]

4. Cleric นักบวชผู้มีพลังเวทมนตร์ในแง่ของการรักษาผู้คน หรือ เพิ่มทักษะพิเศษให้แก่คนอื่นๆ สกิลส่วนมากนั้นจะเน้นไปทาง Support ผู้เล่นคนอื่น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีสกิลต่อสู้ ซึ่งสกิลต่อสู้ของ Cleric นั้นก็แรงไม่แพ้อาชีพอื่น แนวทางการเล่นส่วนมากนั้นจะไปกันเป็น Party กับอาชีพอื่น คอยดูแลเพื่อนๆ สถานที่เปลี่ยนอาชีพคือ Elim

clip_image001[11]

5. Craftman อาชีพที่สามารถถือค้อนใหญ่ เป็นอาชีพที่มีความสามารถพิเศษในการสร้างอาวุธ ชุดเกราะ รวมถึงสกัดแร่ ต่างๆนา สกิลส่วนมากนั้นจะเป็นไปในด้าน สร้างสรรค์ อาวุธ ชุดเกราะ นานาแต่ก็มีสกิลโจมตีซึ่งรุนแรงมากอยู่ด้วย จะเป็นท่าเหวี่ยงค้อนใส่ศัตรู ซึ่งจะมี Damage แรงมาก สถานที่เปลี่ยนอาชีพอยู่ที่เมือง Zaid

 

clip_image001[13]

6. Clown นักตัวตลกผู้มีพรสวรรค์ในเสียงเพลง ที่มีความสามารถในการโจมตีด้วยระยะไกล ด้วยสิ่งของต่างๆ ที่มีในตัว อีกทั้งยังมีทักษะที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการโจมตี ให้ตนเองกับผู้อื่น อีกทั้งยังมีสกิลหลบหลีกศัตรูด้วยการ แกล้งตาย ซึ่งทักษะในการโจมตีนั้นยังมีความรุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่นเช่นกัน ที่เปลี่ยนอาชีพคือ เมือง Madelin

 

clip_image001[15]

7. Magician ผู้เชี่ยวชาญทางด้าน เวทมนตร์ทั้งไฟ และน้ำแข็ง ซึ่งมีพลังโจมตีที่รุนแรงมากแต่ก็แลกด้วยพลังป้องกันที่น้อยลงมาเช่นกัน มีทั้งเวทย์ เดี่ยวและหมู่ ส่วนมากนั้นจะคอยยืนเป็นตัวทำ Damage แนวหลังของ Party ซึ่งก็มีความสำคัญไม่ใช่น้อยใน Party สถานที่เปลี่ยนอาชีพ คือ เมือง Elim

 

-----------------------------------------------------------------------------------------

ส่วน คลาส 2 นั้นเดี๊ยวจะเอามาลงให้เรื่อยๆนะคับ