Custom Search

วันศุกร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2553

News : ไอเทมราคาพิเศษในเครือ Winner และ DiD ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ


Credit : Seal Thai

บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ ร่วมกับ บริษัท ดีไอดี อินเตอร์เนชั่นแนล จัดบูธแสดงสินค้าในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 38 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 8 (Bangkok International Book Fair 20010) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 มี.ค. - 6 เม.ย. 53 ตั้งแต่เวลา 10:00 - 21:00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ อีกทั้งยังจะได้พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเครือของ Winner และ DiD อีกมากมายในราคาพิเศษๆ และที่พิเศษสุดๆ ที่เพื่อนชาวเกมเมอร์ไม่ควรพลาดเลยคือ ชุดเซ็ตไอเทมของเกมต่างๆ ในราคาพิเศษสุดๆ ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น!!

====================================

Seal Online Plus

Pack 1

Package Marco`s Mistake จำนวน 10 ชิ้น
รีเซ็ตค่า Option ของอุปกรณ์
ราคา 519 บาท

Pack 2

Pet Appraiser`s Mistake จำนวน 10 ชิ้น
รีเซ็ตค่า Option ของสัตว์เลี้ยง
ราคา 710 บาท

Pack 3

Albereo`s toolbox.2 จำนวน 5 ชิ้น
ป้องกันไอเทมเสียหายจากการตีบวก
ราคา 1575 บาท

Pack 4

เสื้อผ้าไกรทอง ระยะเวลาการใช้งาน 7 วัน
ASP 10, Moving Speed 13
ราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ 69 บาท

หมายเหตุ
• เมื่อนำ Serial มาลงทะเบียนรับของที่หน้าเว็บไซต์แล้ว ทีมงานจะทำการ add ให้ทุกๆ วันพฤหัสบดี ใครยังไม่ได้ก็อดใจรอถึงวันพฤหัสต่อไปนะจ๊ะ อดใจรออีกนิด รับรองว่าได้ใช้แน่นอน
• สำหรับวันพฤหัสบดีที่ 15 เมษายน 53 จะเลื่อนการแอดไอเทมเป็นวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 53 แทน

====================================

นอกจากจะพบกับสินค้าในเครือของ Winner แล้ว เพื่อนๆ ยังสามารถพบกับสินค้าในเครือของ DiD ที่มีมาให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสื่อการเรียนรู้สำหรับเด็ก, เกม PC ต่างๆ, สื่อการเรียนรู้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ, หนังสือและนิตยสารเพื่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ และอื่นๆ อีกมากมาย หากอยากรู้ว่ามีอะไรบ้าง อย่าลืมแวะมาเยี่ยมมาชมกันได้ที่บูธ N12, Zone C1 แต่รับรองว่างานนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะสินค้าที่นำมาจัดรายการครั้งนี้ ลดราคาพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น ยังไงงานนี้ก็ห้ามพลาดนะจ๊ะ แวะมาเยี่ยม มาชม มาซื้อ กันได้ทุกวันเลยค่า...