Custom Search

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2552

เควส : ผู้กล้ายุคต่อไป



เริ่มแรกรับงานจาก Kane ที่เมืองหิมะ เควสที่ต้องทำก่อน เควสดาบนะครับและต้องส่งเควสเหมืองร้างที่ Kane มันนัดเราไปเจอก่อนด้วย เมื่อจบ 2 เควสนี้ แล้วคุยกับ Kane ว่าอนาคตเขาอยากเป็นนักดาบและออกเดินทางพจญภัยใช่มั้ย


Manuel ต้องรับงานที่รับไปค่า อเลปและเปิดทางลงอเลปดันเจี้ยนชั้น2


Aesa ต้องคุยกับบาทหลวงที่ยืนอยู่ข้างๆ แล้วคุยกับเธอ ถามเรื่องความในใจ เธอจะไม่ตอบต้องหาตุ๊กตามาให้แล้วธอจะยอมพูดด้วย (Npc เรื่องออกแนวเรื่องมาก 555+) แล้วบอกความในใจ นำความในใจไปบอกบาทหลวง แล้วกับเธออีกรอบ เธอว่าอนาคตเธอต้องออกเดิน ให้เราช่วยนักดาบที่จะออกเดินกับเธอด้วย นักดาบที่ว่าคือ Kane ไปคุยกับเคนถามชื่อมันแล้วมาบอก Aesa แล้วจบเควส ได้ Crystal 1เม็ด

Sate ต้องจบ ดาบทั้ง2เล่มก่อน แล้วแนะนำผู้อนาคตด้วย


เสร็จไป Map : cross lake sate จะยืนอยุ่ในเมืองบ้านมุมล่างซ้าย คุยกับเขาแล้วเขาจะให้ตามเพื่อนร่วมทางอีก3คน ถ้าเรารับงานของ 3 นั้นจบแล้ว ก็จะมีหัวข้อบอกเล่าถึงคนเหล่านั้นให้ sate ฟัง

เมื่อได้คุยจนหมดกลับหา D.sword End รายงายเรื่องทั้งหมดเขาจะให้เราไปปี310ดูเรื่องในอนาคต

กดเลือกข้อ 1 จะวาปไปปี 310 เหมืองในอนาคต คุยกับทุกคนที่หน้าเหมืองถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

เข้าไปด้านในเลาะซ้ายไปเรื่อยจะวาร์ปเข้าไปเจอ Kane กับ พวกเขาจะให้เราช่วยเหลือ คุยเสร็จจะวาร์ปไปห้อง 1 ฆ่ารถไฟให้ได้1ตัวแล้วออกประตูวาร์ปออกมากดที่ก้อนหินเลย

ออกมาจะเจอเหตุการณ์การปะทะของดาบทั้ง 2 เล่ม ดูจบแล้วออกมาคุยกับคนหน้าเหมือง แล้วกลับไปรายงาย D.Swrord End ก็จบเควส แล้วสามารถเข้ามาเก็บที่นี้ได้ตลอดโดยคุยกะ D.sword End ทุกเมืองเเล้วเลือกข้อ 1 ไปปี 310

Credit : คุณ soulmateiiz จาก Thai Forum